SteelSeries ra mắt dòng sản phẩm Arctis Nova Pro phiên bản màu trắng

(vfo.vn) Ngày 30/04/2024, SteelSeries đã chính thức giới thiệu phiên bản trắng hoàn toàn mới của tai nghe Arctis Nova Pro Wireless.

Arctis-Nova-Pro-White.jpg

Arctis Nova Pro Wireless có tính năng Chống ồn chủ động (ANC); hệ thống 4 mic hybrid tiên tiến có thể loại bỏ âm thanh từ bên ngoài, trong khi mic bên trong tai nghe giúp cân bằng để âm thanh rõ nét tối ưu. Nếu muốn nghe âm từ môi trường xung quanh, người dùng chọn chế độ Transparency bằng một nút nhấn.

Arctis Nova Pro Wireless có hệ thống Multi-Connect cho phép chuyển đổi kết nối giữa nhiều thiết bị cùng một lúc. Người chơi có thể chuyển đổi giữa PC, PlayStation, Nintendo Switch, hoặc thiết bị di động chỉ với một nút ấn vẫn không cần phải cài đặt lại. Arctis Nova Pro Wireless hỗ trợ kết nối 2 âm thanh cùng một lúc.

SteelSeries tạo ra giải pháp pin thay thế với Infinity Power System. Hệ thống này cung cấp một tấm pin cùng GameDac. Kèm đó là tấm pin khác trong tai nghe có thể thay thế. Khi sắp hết pin, người dùng chỉ cần thay chúng với nhau rồi tiếp tục sử dụng.

Micro Khử tiếng ồn được hỗ trợ bởi AI mang lại âm thanh rõ ràng hơn, trong khi Sonar Audio Suite cho phép tắt các tiếng ồn từ bên ngoài như bàn phím, quạt máy tính... Công nghệ Micro ClearCast Gen2 mang lại lợi thế thực sự cho người chơi thông qua thiết kế micro hai chiều để có thể mang lại âm thanh rõ ràng hơn và loại bỏ tiếng ồn.

Hệ thống ComfortMAX cung cấp đến 4 điểm điều chỉnh để có thể phù hợp với mọi kích cỡ hoặc hình dạng của đầu. Hệ thống bao gồm các điều chỉnh về chiều cao, xoay, dải băng đầu linh hoạt, móc treo xoay, và khung choàng đầu bằng thép được phủ PVD.

Wireless Base Station được hoạt động như trung tâm lệnh trên nhiều nền tảng cho phép các điều chỉnh EQ, thiết bị đầu vào, âm lượng, ChatMix... chỉ với một nút xoay. Thiết bị cũng giúp lưu lại các cài đặt và màn hình OLED đa chức năng. Hệ thống cũng giúp thông báo về lượng pin và các chức năng khác. Để có trải nghiệm âm thanh tối ưu trên PlayStation hoặc Xbox, người dùng có thể chọn EQ âm thanh đã được thiết kế sẵn cho các trò chơi phổ biến.

SteelSeries đã phát triển Sonar Audio Software Suite, cung cấp bộ điều chỉnh âm thanh EQ với tham số chuyên nghiệp dành cho game thủ. Phần mềm cung cấp khả năng kiểm soát âm thanh trên các trò chơi, âm thanh chat nhóm, và âm từ micro. Sonar cho phép người dùng điều chỉnh mọi tần số cá nhân.​

Thông tin được cung cấp bởi SteelSeries

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    arctis nova pro arctis nova pro wireless phiên bản màu trắng steelseries
  • Top