Laifen chính thức ra mắt bàn chải điện Laifen Wave

(vfo.vn) Ngày 04/05/2024, Laifen chính thức giới thiệu bàn chải điện Laifen Wave tại thị trường Việt Nam.

Ban-chai-dien-Laifen-Wave.jpg

Bàn chải điện này sử dụng thiết kế nguyên khối và được trang bị hệ thống Servo độc quyền của Laifen. Hệ thống có thể đảm bảo Laifen Wave có khả năng dao động lên đến 60 độ, bao phủ mọi ngóc ngách của khoang miệng và mang lại hiệu quả làm sạch tối đa. Laifen Wave có thể làm sạch răng miệng sâu hơn, loại bỏ mảng bám, cải thiện sức khỏe răng miệng.​
Laifen_Wave.jpg

Hiệu suất động cơ sóng âm 6.1W, cường độ rung 66.000 lần/phút tối ưu khả năng làm sạch sẽ. Nguồn tin từ hãng cho biết, để đảm bảo phạm vi dao động xoay 60 độ có thể phát huy tối đa tiềm năng, Laifen đã tạo ra đầu bàn chải với 3 thiết kế (hình phẳng, hình chữ W và hình chữ C), bao gồm: Đầu hình C (siêu sạch); Đầu chữ W (siêu làm trắng răng); Đầu phẳng (chăm sóc nướu).

Để phù hợp với nhiều thói quen đánh răng khác nhau, bàn chải đánh răng đi kèm với một ứng dụng có thể điều chỉnh cường độ rung, phạm vi xoay, tốc độ xoay và sẽ có 10 cấp độ khác nhau cho từng loại điều chỉnh. Các cài đặt này có thể được điều chỉnh theo thời gian thực trong khi đánh răng và được lưu lại cho những lần đánh răng sau.

Để giảm lượng khí thải carbon, Laifen đã loại bỏ bao bì nhựa, mỗi sản phẩm được đóng gói bằng các vật liệu phân hủy sinh học, tuân thủ đầy đủ các quy định về môi trường và được làm từ 90+% vật liệu có thể tái chế.

Nguồn tin từ hãng còn cho biết Laifen Wave có thể được sử dụng liên tục trong tối đa 30 ngày. Hệ thống quản lý pin thông minh giúp cải thiện hiệu quả sạc và độ ổn định của pin, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bàn chải điện Laifen Wave được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thiết bị Thông minh O-Tech Việt Nam. Từ 04/05/2024, bàn chải điện Laifen Wave được chính thức mở bán tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok của Laifen Vietnam và hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ INNO Shop. Laifen Wave phiên bản Hợp Kim Nhôm có giá bán lẻ chính thức 1.790.000 đồng. Trong khi đó, Laifen Wave phiên bản ABS Trắng có giá bán lẻ chính thức: 1.590.000 đồng​

Thông tin từ TCBC

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    bàn chải điện laifen wave
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,746
    Bài viết
    467,576
    Thành viên
    339,851
    Thành viên mới nhất
    Đông Âu
    Top